Nha Trang Ford

KHỞI NGUỒN CỦA NHA TRANG FORD

Nha Trang Ford Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Được thành lập từ năm 2006 từ đại lý Ford 3S chi nhánh Nha Trang thuộc tập đoàn Tân Thành Đô trải qua những giai đoạn khó khăn nhưng Nha Trang Ford vẫn vững bước vươn lên. Trong những năm qua, Nha Trang Ford luôn đầu tư và phát triển để nâng tầm quy mô và duy trì hiệu quả kinh doanh liên tục nhiều năm liền; đồng thời tạo lập được uy tín trong ngành dịch vụ ô tô và trong cộng đồng xã hội.

Nha Trang Ford luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng thực hiện chiến lược đầu tư và phát triển của mình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng năng lực chuyên môn, sự tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng. Trở thành đối tác tin cậy của từng khách hàng và của Ford Việt Nam là giá trị mà Nha Trang Ford luôn hướng đến.

Ban điều hành tại Nha Trang Ford

Với sự dẫn dắt của Ban Tổng Giám Đốc hiện tại, Nha Trang Ford tiếp tục duy phát triển, quyết tâm xây dựng và hoàn thành những mục tiêu trong từng năm.

Nha Trang Ford đã nhanh chóng xây dựng bộ máy quản lý chuyên nghiệp, đầu tư mở rộng cơ sở vật chất, xây dựng cơ chế đãi ngộ tốt, đào tạo bồi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc thuận lợi nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nha Trang Ford sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, duy trì thị phần, tiếp tục giữ vững vị trí đại lý hàng đầu về doanh số bán và cung cấp dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng.

Bạn muốn nhận giá tốt hơn?

Để lại số điện thoại, đại lý gửi bạn giá bán đặc biệt tốt nhất